Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Chắc hẳn bây giờ, với những chủ kinh doanh trong thị trường bánh trung thu, đồ trung thu đang vào dịp rộn ràng tấp lập để chuẩn bị tung ra thị trường các sản phẩm của mình trong năm nay

Còn hơn Một tháng nữa mới đến Tết Trung thu, nhưng mà hiện trên đông đảo tuyến đường tới từ tp HCM, các quầy buôn bán món bánh trung thu đã chiến tấp lập bày biện, thu hút người lấy. Thị trung tâm bánh trung thu mùa này xuất hiện nhiều sản phẩm mới. Khác biệt, loại bánh trung thu handmade (được thực hiện ra bằng tay ) cùng nguyên vật liệu riêng của mỗi xưởng nhào tấm bánh với vị hương khác nhau đang là chọn lựa của khá nhiều khách mua.


Tại các tuyến đường như market Hàng Da, Lý Thường thường Kiệt, Hàng Bài, Bà Triệu… các điểm bán món bánh trung thu bày buôn bán khá xộn xàng, giá bánh trung thu năm này dường như ko thay đổi so với năm trước, chỉ 1 số tí dòng sản phẩm lên ở mức tầm 2-5%.

Tùy mỗi hãng khác nhau, giá từng cái bánh trung thu dao động đến từ vài trăm nghìn đến hàng triệu đồng 1 lọ
. Cùng với đó, mẫu mã, nguyên liệu sản phẩm cũng đa dạng hơn. Chiếm thị phần to trên thị trường vẫn là thương hiệu Kinh Đô.
Hay thấy sức lựa chỉ lên mạnh vào trong những buổi trước Tết Trung thu khoảng một - hai tuần.
Bên cạnh từng sản phẩm bánh phần bên trong theo dân gian như gà quay, thập cẩm, xá tí, đậu xanh, jambon, vi cá, đậu đỏ, hạt sen... kỳ này, thị trung tâm bánh trung thu cần thêm nhiều dòng sản phẩm mới, trong đó dòng sản phẩm bánh nung có các tách như yến sào, vi cá, dừa sầu riêng, sen sô cô la, đậu xanh sen sầu riêng, đậu táo đỏ, sen phô mai... Hầu hết các đơn vị còn mang ra thị trung tâm các dòng bánh thuộc về người sợ béo, giảm ngọt.

Bên cạnh bánh trung thu theo dân gian, những loại bánh dạng con giống, động vật ngộ nghĩnh mùa Trung thu năm nay cũng rất được quá nhiều phụ huynh đặt sắm. Giá thuộc về 1 ca bánh Trung thu mẫu con giống 9 cái khoảng 300. 000 đồng/hộp, giá kinh doanh lẻ là loại 30. 000 đồng/chiếc, phần nhân thường là thứ đậu xanh, trà xanh. Từng món bánh trung thu có lõi đặc sắc như sầu riêng, vừng đen, hạt sen thường thường có giá nhỉnh hơn một xí, khoảng 45. 000 đồng/chiếc.

Anh Trần Văn Quảng ở quận Hoàn Tìm cho biết, anh mới lấy để làm quà cho người quen 1 lọ bánh trung thu Kinh Đô bỏ hộp bốn cái sản phẩm “Trung thu sum vầy”. “Giá bánh vẫn như từng năm, nhưng trong năm nay thị trung tâm có nhiều hình mới biến tấu hấp dẫn hơn, có lắm loại bánh dạng thú cực kỳ ngộ nghĩnh của trẻ con. Mình và rất nhiều người lựa khá nhiều ý tưởng về bánh này về cho các con cộng thêm cháu trong nhà”, anh Quảng đưa hay.

Lúc đầu thấy vài năm trở lại đây, tuy nhiên bánh trung thu handmade đang trở thành một thời đại trong xã hội sau đó là thời đại lựa chọn chính của khá nhiều người tiêu dùng. Ngay bây giờ từ tháng 6 âm lịch, thị trường loại bánh trung thu handmade ngon rất sôi động. Trên các trang mạng xã hội, mỗi ngày có tới hàng trăm lượt đăng tải các sản phẩm những chiếc bánh trung thu handmade.
Mỗi xưởng nghề bánh handmade thiệt là đều có các nliệu riêng cho nên hương vị từng cái bánh trung thu khá không giống nhau, tạo được sự yêu mếm cho đông đảo người. Trung bình một chiếc bánh trung thu handmade được buôn bán với giá 50. 000 - 80. 000 đồng/chiếc tùy trọng lượng, giống nhau giá món bánh của các nhãn hiệu lớn.

Chị Hoàng Thu Trang, chủ một cơ sở làm món bánh này trung thu handmade cho rằng, mặc dù loại bánh Trung thu handmade được mở kinh doanh từ hết sức là sớm nhưng mà vẫn ko kịp cung ứng mang khách hàng. Tại vì nhu cầu thưởng thức sớm của người Thủ đô vì thế hiện tại, mỗi tháng chị đều tay nhận ước chừng 50 đơn hàng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts